วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2560

CUT : CICATRICE #22











CUT : CICATRICE #22



















จีวอนถอดเสื้อของผมออกหลังจากผละจูบออกไปแค่เสี้ยววินาทีก่อนจะดึงใบหน้าผมเข้าไปใกล้อีกครั้งพร้อมกับละเลงสัมผัสอุ่นร้อนนั้นลงมา  สองมือของเขาที่กำลังง่วนอยู่กับการแกะกระดุมเสื้อของตัวเองจนถอดมันได้สำเร็จ






“อื้อ”






จีวอนลากเลียปลายลิ้นร้อนไล่ต่ำลงมาเรื่อยๆ  ก่อนจะแวะชิมความหวานทุกจุดบนร่างกายของผมเขาจูบพรมไปทั่วทั้งร่างของผมจนขึ้นรอย มือผมกำแน่นขณะที่เท้าเอาไว้ด้านหลัง ผมเผลอยกสะโพกขึ้นเมื่อจีวอนแตะมือลงบนส่วนอ่อนไหวของผมนั้น






เขาเงยหน้าขึ้นยิ้มล้อเลียนให้ผมจนผมต้องเบ้หน้าไปให้ จีวอนถอดกางเกงของผมออกไปจนตอนนี้ผมเปลือยเปล่าอย่างสมบูรณ์







“นายรู้ใช่ไหมว่าฉันรักนาย”






จีวอนพูดขึ้นขณะที่อุ้มผมไปที่โซฟาตัวใหญ่ใกล้ๆ  เขาวางผมลงก่อนจะรีบขึ้นคร่อมตัวผมในทันทีที่วางเสร็จ เราประสานสายตากันอย่างไม่มีใครยอมใคร






รักจริงๆ






จีวอนพูดอีกครั้งและครั้งนี้เขาพูดชิดริมฝีปากกับผมก่อนจะป้อนสัมผัสความหวานเข้ามาอีกครั้ง เสียงดูดดึงไม่ได้ทำให้ชวนน่าฟังแต่มันทำให้ผมขนลุกซู่ หน้าท้องของเราแนบชิดกันจนไม่เหลือพื้นที่ว่างให้สิ่งอื่นใดข้ามผ่าน







“อ๊ะ!







ผมเผลอร้องออกมาเมื่อจีวอนกอบกุมส่วนอ่อนไหวของผม เขาขยับมือช้าๆ  จนผมต้องเกร็งไปทั้งตัว มือทั้งสองกำแน่นกับลาดไหล่ของเขาอย่างช่วยไม่ได้ จนผมลืมตามองเขาอีกทีก็พบว่าร่างกายจีวอนไร้อาภรณ์เช่นเดียวกับผม






ตั้งแต่เมื่อไหร่ ?  เขารวดเร็วแบบนี้ทุกครั้งเลยจริงๆ






“อืม






เสียงแหบพร่าของเขาที่เปล่งออกมาทำเอาผมทั้งหวิวและจุกไปในคราวเดียวกัน จีวอนล่วงล้ำส่วนนั้นเข้ามาในร่างกายของผม เขาไม่ได้ขยับตัวหลังจากนั้น ก้อนเนื้ออุ่นๆ เต้นตุบตับอยู่ภายในช่องทางแคบที่ตอดรัดของผม ผมจิกเล็บเข้าเนื้อเขาอีกครั้ง






“อ๊ะ อื้อ”






ผมถูกปิดเสียงด้วยริมฝีปากที่กดลงมา จีวอนพยายามทำให้ผมผ่อนคลายลงและเขาทำสำเร็จ ผมค่อยๆ โอนอ่อนลงตามจังหวะปลอบประโลมของเขา เสียงดูดดุนริมฝีปากและการละเลงหาความหวานภายในโพรงปากกำลังได้ที่ จีวอนค่อยๆ ขยับส่วนนั้นของเขาช้าๆ  เขาไม่ได้เปิดทางก่อนเหมือนครั้งก่อนที่ผ่านมามันจึงทำให้ลำบากนิดหน่อยแต่มันก็ผ่านไปได้ด้วยดี






“อ๊ะ อ๊ะ จีวอน ฮื่อ”







เราเหมือนถูกดูดเข้าไปในห้วงอารมณ์เดียวกัน  เสียงหอบหายใจที่ประสานกันพร้อมกับจังหวะคงที่ที่จีวอนคอยควบคุมและผมเป็นผู้ตาม ห้วงอารมณ์แห่งความสุขกำลังดำเนินไปอย่างนุ่มนวล เสียงสัมผัสที่กระทบเป็นครั้งคราวทำเอาหน้าผมร้อนขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้







จีวอนพรมจูบไปทั่วทุกส่วนของผม ตั้งแต่หน้าผากและไล่ลงมาเรื่อยๆ






จวบจนกระทั่งความสุขที่เราสร้างได้ถูกบันทึกเก็บไว้ในความทรงจำของเราอีกครั้ง






“ฉันก็รักนายนะจีวอน”





.




.







รักจริงๆ




: )

TBC...


มันจะสั้นๆ  หน่อย เราแต่ง NC ไม่ถนัดง่ะ ขอโทษนะคะ ^^
กลับไปเม้นให้กำลังหน่อยนะคะ รัก 



1 ความคิดเห็น:

  1. How to make money from online gambling: 5 tips to help beginners
    The easiest and easiest way to make money from online หาเงินออนไลน์ gambling is to get into online gambling and play real money. Most online casino games involve

    ตอบลบ